Kringlan með mömmu :D

Í dag fórum við mæðgurnar í Kringluna að versla einhvað á mig til þess að skulda mér seinustu þrjá laugardaga ( ég fæ vasapening á laugardögumTounge ) Ég fékk geggjaðar buxur og geggjaðan bolGrin GrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrinGrin Elsk jú mammaInLoveKissingKissingKissingKissingKissing

ég skal bara skrifa síðuna hérna sem ég var að skrifa í seinasta bloggi hún er.. blog.central.is/engja-people :) endilega skoðaðu Hugarfluga Grin

Ég hef svo sem ekkert meira að skrifa um..

See ya later Aligater Grin


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ .. ég sá bolinn og buxurnar um daginn og þær eru kjúlaðar og bolurinn *ÓGÓ* cute ætlaði bara að segja þetta .. já og ég var að kíkja á engja-pepole cool síða.. Hún væri ekki svona flott ef að þú værir ekki meðeigansi hennar ;) síja leiter alígeiter.. ;)

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 13:34

2 Smámynd: Dóra K

Ætlaru að byrja aftur með bloggið þitt? Yrsa?

Dóra K, 28.10.2007 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband