Til hamingju með afmælið krútt

Hún litla dúllan mín átti afmæli þann 3 maí og varð 6 ára... vá mér finnst eins og það hafi verið í gær sem að hún var eins árs og ég var úti með hana og með einni vinkonu minni og mamma sagði að við myndum fá köku ef hún væri ómeidd þannig að við löbbuðum með hana rosalega hægt og svo datt hún en fór ekki að gráta og við stóðum fyrir framan hana og gáðum hvort hún hafi meitt sigLoL Svo á endanum fengu við köku Tounge 

 

Til hamingju með afmælið krúsídúllan mínKissingHeart

Ég held að ég eigi ekki eftir að blogga á hverjum degi bara svona... á nokkura daga frestiSmile

Vonandi eigið þið eftir að eiga góðann dag Kitty 3 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

HAHAHA!!!  gott að hún kom inn aftur ómeidd og þið verðlaunaðar með heitri köku  yndisleg minning.

bara Maja..., 5.5.2007 kl. 13:28

2 identicon

Hæ elskan. Vona að pakkinn sé kominn til ykkar. Ég var ekki búin að gleyma afmælinu en tíminn líður svo hratt að áður en ég áttaði mig á var 3. maí á dagatalinu svo ég dreif mig í að senda hann. Knús til allra og segðu Biddu ömmu að við séum farin að telja dagana þangað til hún kemur.

Birna besta vinkonan í Svíþjóð

Birna (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 08:01

3 identicon

Til hamingju með Kareni vona að henni hafi líkað sitt bleika og skemmtilega afmæli :) Afmælis Kveðjur frá Mér :)

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband