Hææj... :D

Skemmtilegir dagar frammundan hjá mér *NOT* próf, próf,próf og aftur prófGetLost T.d. það var próf í gær svo verður próf á morgun... bíddu maður fær engann tíma til þess að lær Angry En samt eftir prófin eru ferðirnar :D við förum t.d. í sjóferð um sundin eða einhvað, húsdýragarðinn og margt skemmtilegt :D.

Ég var að fá skemmtilegustu mynd ever : High school musical og fæ myndina númer tvö seinnaGrin

Ég er svo stífluð í nefinu og hálsinum þessa dagana er alltaf að sjúga upp í nefið en hnerra bara nokkru sinnum á dag :S þetta er þannig að ég er alltaf alveg að fara að hnerra svo hverfur það og svo kemur það aftur og vill greinilega vera eftir til þess að pirra mig Angry Og já..einhver ráð til þess að hnerra endilega látið mig vita Tounge

Ég er svo hrifin af Eurovision þessa dagana sérstaklega lagið frá Serbíu og Finnlandi og... Grikklandi er alltaf að hlusta á þessi lögWhistling

Jæja ég skrifa seinna Wink

 

Celebrities


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

Gangi þér vel í prófunum Dóra mín... vertu nú dugleg að læra

bara Maja..., 15.5.2007 kl. 21:32

2 identicon

Prufaðu að kitla nefið með fjöður þá hnerrar þú örugglega en ég veit ekki hvort það sé betra en að sjúga upp í nefið. Knús Birna

Birna (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 11:48

3 identicon

Gangi þér vel í prófunum sem framundan eru :) Vona að þér gangi voða vel og því miður kann ég engin ráð við hnerra...Sorry reyni að finna eitthvað :D K.V. Yrsa

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband