Úbbs.. :$

Æi sorry hvað það er ógeðslega langt síðan ég skrifaði.. ég er bara búin að vera svo upptekin og bara hreinlega gleymdi þessuBlush

Annað mál.. ÉG ER AÐ FARA Í SUMARBÚÐIR EFTIR 9 DAGA Í ÖLVER OG HLAKKA ÓGEÐSLEGA MIKIÐ TIL !!!!!!!!!!!!!!!!!GrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHláturGrinGrinHláturHláturHláturHlátur jamm frekar mikið af brosköllum Smile

En ég ætla að taka mér pásu í smá stund.. Nei því miður veit ég ekki hve lengi ég verð í pásunniWoundering

 

Bæ bæ
Custom Smiley 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bæbæ ég vona að þú hafir skemmt þér vel í ölver ... Þú kemur heim eftir svona 2 daga :) Hlakka *ÓGÓ* til að fá þig aftur ;P Við í skólagörðunum erum farin að sakna þín... Það er allt svo tómlegt án þín *híhí* en vona að þú skemmtir þér mjög vel þarna í ölver :) Er ekki planið að fara saman í vindáshlíð næsta sumar ?

Yfir og út

yrsa

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband