Jamm... :S

Fílingur klukkutímans: Söng fílingurWhistling

Langt síðan ég bloggaði hérna FootinMouth Ég bara nennti ekki að blogga hérna.. því ég er á annari síðu með næstum 16 krökkum sem eru í 7unda bekk í skólanum mínum, geggjuð síða samt svona síða sem er aðeins öðruvísi en þessi síða Tounge Þetta er hún --> Hér<-- Jess ég er komin í 7unda bekk ! Grin það er frekar skemmtilegt fyrir utan HEIMAVINNUNA !Pinch svo er próf á þriðjudaginn í náttúrufræði.. Haha ég er eiginlega trúðurinn í náttúrufræði hjá honum því eiginlega allt það sem ég segi brosir hann ( hann brosir mjög sjaldan :S )

Svo í febrúar fer 7undi bekkur á Reyki ( skólabúðir :D ) allir eru að deyja úr spenningi ( haha smá ýkt ) það segja allir að þetta sé geggjað :)

Núna er ég í High school musical 2 fílingi því hún var frumsýnd í fyrradag á Disney Chanel ( GEGGJUÐ mynd ! ) ég var svo að gista með vinkonu minni og við hlustuðum bara á High school musical 2 lög þegar við vorum í tölvunni Grin

See ya later Aligater

  <-- Aðal leikararnir ( ZacEfron og VanessaAnneHudges )

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Æ, ég fékk enga síðu upp þegar ég smellti á linkinn.  Alltaf gaman að hlusta á góð lög og horfa á skemmtilegar myndir. Ég man að ég horfði milljón sinnum (ok kannski tuttugu sinnum) í röð á Grease þegar ég var á þínum aldri. Knús frá mér til ykkar múttu.

Hugarfluga, 20.10.2007 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband