Ohh lasin :(

Seinast þegar ég skrifaði ætlaði ég að skrifa daginn eftir.... en ég gleymdi þvíBlush

Er núna lasin ekkert rosa gaman sko Sick Er alltaf heitt og kalt til skiptis Angry Ég ætla bara að taka því rólega í dag og vona að ég verð ekki lasin um helgina og í næstu viku ( sjö,níu,þrettán )

 

Ég byrjaði í skólanum á miðvikudaginn, fór svo heim í stærðfræði ( klukkan hálf ellefu ). Ætla að spá hvað ég ætla að gera í dag... kannski í sims2 eða lita eða horfa á mynd Errm

Ég ætla vonandi að skrifa á morgun ef ég getWink

 Girl 2 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sjö,níu,þrettán ég er viss um að þér batnar

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband