Hææj.... ;D

Jæja ég er öll að koma til, ég kemst örugglega í skólann á mánudaginn ég ætla að nota daginn á morgun í að slaka á til þess að komast í skólann Joyful ( samt svolítið skrítið að ég segi þetta því að vanalega finnst mér skólinn hræðilega leiðinlegur Angry )

 

Ég er að horfa á Söngvakeppni framhaldsskólanema eða einhvað þannig Woundering eins og mamma sagði: sumir villtust örugglega þangað...Pouty En samt fannst henni sumir frábærlega góðir

Æji svo var amma að hringja og spurði hvernig maður ætti að kjósa og ég hélt að maður ætti að hringja en þá átti að senda sms Gasp og hún kann ekki á það þannig að hún gat ekki kosið.... ohhh mér fannst það svo leiðinlegt afþví að henni fannst númer 2 geggjað. Mér finnst rosa asnalegt að maður eigi ekki að hringjaShocking, afþví að eldra fólkið kann ekkert eða á ekki gsm síma og þau horfa öll á þetta því að þau hafa ekkert við stöð tvö að gera svo ætla þau að hringja en neiiii ekki geta þau kosið því það á að senda smsAngry og þau kunna ekkert á það...... jæja nóg um það.

 Ætla að róa mig aðeins niður og gera einhvað annað. Ég pirraða Dóra Kristín er farinAngry

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband